Thiết Kế Logo HCM - 2

Thiết Kế Logo HCM - 2

 Thiết kế logo đang ngày càng là vấn đề quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp, tổ chức. Vì logo sẽ là một thành phần khởi đầu vững vàng của một đơn vị trong thời điểm hiện tại và là vai trò thiết yếu cả ở tương lai về maketing doanh nghiệp.

Logo thể hiện tầm nhìn, mang tinh thần lao động của người sáng lập tổ chức và tinh thần làm việc của cả tập thể, thậm chí đại diện cho các sản phẩm hay dịch vụ của chính doanh nghiệp đó.

 
      

 

Logo là một bộ phận của nhận định thương hiệu và là phần không thể thiếu của tổ chức, tập thể. Logo được thiết kế và ứng dụng vào quảng bá thương hiệu trong một số hệ thống như card visit, website, poster, biển hiệu, tiêu đề thư, báo giá, hồ sơ năng lực, bao bì sản phẩm, đồng phục, tem nhãn v.v  .  Một logo đẹp có thể tạo được ấn tượng với khách hàng và được khách hàng ghi nhớ lâu hơn về thương hiệu của doanh nghiệp. Các doanh nghiệp luôn quan tâm tìm kiếm cho mình một đơn vị thiết kế logo đạt chuẩn về chất lượng cũng như hợp lí về chi phí thiết kế.

  

Vì tính chất quan trọng đó, dịch vụ logo của Future World Design ra đời, nhằm mang đến cho các doanh nghiệp một dịch vụ thiết kế logo đạt yêu cầu nhất, cho quý khách hàng những giá trị tinh tế và hoàn mĩ.

 

ĐẾN VỚI DỊCH VỤ THIẾT KẾ LOGO CỦA FWD BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC:

+ Sự hỗ trợ tư vấn chi tiết về việc chuẩn bị thông tin cho thiết kế, phương án và quy trình thiết kế Logo từ giai đoạn bắt đầu đến khi hoàn thành sản phẩm.

+ Được chia sẻ những kinh nghiệm maketing trong việc sự dụng logo quảng cáo thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp.

+ Một logo được thiết kế ấn tượng , chuyên nghiệp, phù hợp với lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp ( FWD sẽ hỗ trợ lưu file dưới các định dạng cần thiết như PNG, JPEG, PSD, v.v…)

+ Bảng phân tích nội dung ý nghĩa logo cho từng đường nét, bảng thông số sử dụng màu sắc, font chữ, tỉ lệ… cho in ấn và website.

+ File gốc bảng thiết kế Logo và một số vì dụ ứng dụng của Logo.

Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, FWD hứa hẹn mang đến nhiều giá trị mới trong sản phẩm, chất lượng dịch vụ cũng như các hỗ trợ tư vấn về sau.

Công Ty TNHH Dịch Vụ Thiết Kế Future World Design hân hạnh phục vụ Quý khách hàng !

Liên hệ tư vấn:

Quý khách có nhu cầu tư vấn hỗ trợ, Hãy Liên hệ Phòng Kinh Doanh : 
0902. 872. 385 - 097. 214. 9936
090. 789. 5511 - 0929. 252. 898

Tư vẫn hỗ trợ 24/24 - Kể cả Thứ Bảy, Chủ Nhật, Lễ Tết.
Email: [email protected]
futureworlddesign.com
 
 

Like facebook

Statistic

2449472
Online 2
Today 19
This Month 239884