Bắt Đầu Thế Nào... !?

Bắt Đầu Thế Nào... !?

   Hãy thường xuyên nghĩ về lý do bạn Bắt Đầu.

   Ai cũng có rất nhiều ý tưởng trong cuộc sống nhưng để bắt đầu thì nhiều thứ để lo nghĩ và nhiều cái cần làm. Tôi có một người bạn rất yêu thích làm bếp (đặc biệt là làm Bánh), luôn mơ ước có một cửa hiệu nhỏ, vừa bán cafe, nước, thậm chí là trà sữa, và một vài món ăn nhẹ đi kèm trong đó có bánh.

   Để bắt đầu thì bạn tôi không nghĩ ngay đến chiến lược, bàn ghế hay mặt bằng, nhà cung cấp hay nhân viên mà bạn nghĩ về chất lượng của Bánh. Và thương hiệu cho nó.

   Đúng rồi, chất lượng sản phẩm tốt sẽ giống như con thuyền cứng cáp mạnh mẽ còn thương hiệu và logo cũng như lá cờ bay gắn trên đỉnh và mạn thuyền khi con thuyền khởi nghiệp phóng ra biển lớn.

   Bạn bắt đầu lên ý tưởng để tìm chuyên viên Thiết Kế Logo sau khi đã nhuần nhuyễn việc làm 3 món bánh gọi là “món tủ”. Từ Hình Dáng Logo, ý tưởng, Màu Sắc Logo, bạn tôi hào hứng ghi chú, hỏi bạn hỏi bè, hỏi cả tôi nữa rồi lại ghi ghi chép chép ngày qua ngày.

   Bạn tôi thích một dịch vụ Thiết kế Logo Giá Rẻ, nhưng bạn nói, giá rẻ ở đây là tương quan giữa chất lượng và chiều sâu của logo so với mức giá vừa túi tiền, chứ không hẳn là 500k, 1 triệu, hay 2 triệu. Ai nghe cũng cười nhưng đâu biết rằng người khởi nghiệp đang có bao nhiêu khó khăn vây quanh mình và nổi ám ảnh phải tiết kiệm từng li từng tí chi phí.

   Tôi nói, bạn lên mạng mà tìm mẫu, nhìu mẫu Logo Đẹp, lạ và bắt mắt lắm. Nhưng bạn lại nói cũng có thấy qua nhiều rồi, có điều là thích có một Logo Đẹp mà phải có chất riêng, xem nhiều sợ bị ảnh hưởng hoặc sao chép trong vô thức.

   Thiệt sự tôi thấy cũng đúng, trên internet giờ rất phong phú, nhiều ý tưởng nhiều hình ảnh hay đẹp thấy mê hồn. Logo Tiệm Bánh, Logo Bánh Ngọt nè, Logo Trà Sữa Đơn Giản, phức tạp, hoa hoè, hoặc chỉ là vài nét chấm phá.. đúng là nếu xem nhìu có thể ai cũng sẽ rối não còn không là mất đi chất riêng ban đầu của mình.

   Thế là, sau 7 ngày lăn lộn với mấy cái Logo Quán Cafe Trà Sữa, bánh trái, thậm chí có tham khảo thêm Logo Thời Trang do anh chị em trong nhà gợi ý, thì bạn tôi và anh chuyên viên thiết kế cũng cho ra 2-3 demo gọi là cực phẩm.

   Lòng vòng quanh quẩn đã 3 năm kể từ ngày đó, bạn tôi và quán cafe-bánh-trà sữa đã ăn 3 cái sinh nhật. Tôi hôm nay lại ghé, vẫn là cái quán nhỏ vừa nhưng ấm áp, cái quán mà tôi và bạn thỉnh thoảng vẫn nhắc về những ngày bắt đầu mỗi khi bạn tôi khó khăn và mệt mỏi với những áp lực đến từ tứ phía như sóng vỗ ầm ầm bên mạn thuyền khởi nghiệp.

   Với hàng trăm lý do khiến bạn bỏ cuộc thì hãy đừng quên 2-3 lý do mà bạn bắt đầu, để không bao giờ từ bỏ những ước mơ và mục tiêu mà mình đã từng ấp ủ và nuôi dưỡng ./.

-----

Hotline: 090. 789. 5511 (24/24) (Zalo / Viber) 0922.933. 989 (Giờ Hành Chính)

Website: fwdgift.comfutureworlddesign.comfwdbrand.comfwdmart.com

Youtube : Future World Design

Facebook : Dịch Vụ Thiết Kế Future World Design

Email: [email protected]  – [email protected]

 

Tin liên quan :

Thiết kế poster online < Click Xem

. Website có vai trò quan trọng trong kinh doanh? < Click Xem

Future World Design và các Logo thương hiệu cafe đẹp  < Click Xem

...

Tin Khác :

Thiết kế - khắc laser cúp cho các sự kiện < Click Xem

Điều kỳ diệu phải chăng chỉ có trong cổ tích? < Click Xem

Các yếu tố cơ bản nhất trong thiết kế website < Click Xem

Like facebook

Statistic

2449385
Online 2
Today 801
This Month 239795