Báo giá thiết kế Bảng hiệu

Báo giá thiết kế Bảng hiệu

 

FWD gửi đến quý khách hàng Báo giá thiết kế Bảng hiệu :

 

Gói Cơ Bản: 500.000 vnđ
Dành cho khách hàng kinh doanh online, muốn đặt các biển hiệu tại website hay gửi file ảnh maketing cho cửa hàng trên các trang mạng và các phương tiện zalo, viber, tango, facebook..


Quy trình thực hiện : Gặp gỡ tư vấn, trao đổi và thống nhất chi phí. Tiến hành phác thảo sau 3 ngày. Họp khách hàng và chỉnh sửa (khách hàng được điều chỉnh 1 lần đơn giản với màu sắc và nội dung trên bảng hiệu). Hoàn thành mẫu thiết kế và đưa vào sử dụng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Gói Nâng Cao : 1.800.000 vnđ
Dành cho khách hàng có mong muốn sở hữu bảng hiệu cửa hàng hay dịch vụ của mình với nhu cầu đơn giản. Nội dung khách hàng đã có, logo, hình ảnh, màu sắc và kích thước đã chuẩn bị.


Quy trình : Gặp gỡ trao đổi, tư vấn và tiếp nhận thông tin chi tiết từ khách hàng. Thống nhất nội dung và chi phí thực hiện. Thực hiện phác thảo trong 3 ngày. Trao đổi điều chỉnh mẫu và hoàn thiện. (Khách hàng được quỳên điều chỉnh mẫu 2 lần với nội dung ý tưởng đã thống nhất)


Sau khi hoàn tất khách hàng sẽ sở hữu : file ảnh bảng hiệu chất lượng để quảng bá online. File in ấn để khách tiến hành in bảng hiệu và thi công.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Gói Cao Cấp : 2.800.000 vnđ
Dành cho khách hàng có nhu cầu cao về mỹ thuật và ý tưởng thiết kế. Sử dụng bảng hiệu trên internet theo kích thước chuẩn, và sử dụng in ấn thi công bảng hiệu tại cửa hàng, trung tâm


Quy trình : trao đổi, tư vấn, thống nhất ý tưởng, thống nhất chi phí thực hiện. Sau 3 ngày, bàn giao 2 mẫu phác thảo để khách hàng tiến hành so sánh và chỉnh sửa. (Khách hàng chọn 1 mẫu và được quỳên điều chỉnh mẫu 3 lần). Hoàn tất thiết kế sau thời gian trao đổi thống nhất mẫu.


Sau khi hoàn tất khách hàng sẽ sở hữu : file ảnh bảng hiệu chất lượng, kích thước theo yêu cầu khách để quảng bá online. File in ấn để khách tiến hành in bảng hiệu và thi công. Nhận khuyến mãi Mẫu thiết kế card visit theo thương hiệu và 5 hộp danh thiếp (Trị Giá 240.000).

 

** Mọi trường hợp khác yêu cầu ngoài các gói thiết kế, hoặc nội dung phát sinh, sẽ được trao đổi trực tiếp và thống nhất chi phí với khách hàng để tiến hành thực hiện.

   

Like facebook

Statistic

2440469
Online 25
Today 1001
This Month 222230